Chúc mừng doanh nghiệp của bạn tiếp tục nâng tầm vị thế của mình với dòng sản phẩm mới. Và nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị để “tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm” mới thì bạn nên liên hệ ngay với DK Entertainment để hiện thực hoá nhé.
Mỗi sự kiện ra mắt sản phẩm cần đạt được những tiêu chí đề ra như sau:
- Giới thiệu sản phẩm lần đầu đến với công chúng
Đây là chiến lược khôn ngoan của nhãn hiệu khi xây dựng sản phẩm. Lễ ra mắt chính là bước đi đầu tiên và cần phải tính toán chính xác để show ra được thế mạnh của sản phẩm. Một lễ ra mắt thành công không chỉ làm người tiêu dùng cảm thấy có thiện cảm, hơn nữa thôi thúc họ muốn mua và sử dụng sản phẩm một cách lâu dài.
- Kết nối được những người tiêu dùng có chung thói quen sử dụng sản phẩm
Mục đích của sự kiện nằm ở chỗ có thể tìm kiếm và xây dựng được những khách hàng có chung một đam mê, sở thích. Từ đó chính khách hàng sẽ là công cụ marketing truyền miệng hiệu quả. Đây cũng là điều các doanh nghiệp hiện nay đang áp dụng mỗi khi muốn đưa một sản phẩm mới ra thị trường.
- Khẳng định vị thế của sản phẩm trong thị trường
Việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm chắc chắn sẽ lấy được sự chú ý của truyền thông và dư luận, nhờ đó sản phẩm sẽ được ưu ái hơn và tạo nên hiệu quả lâu dài sau này. Với cả việc bạn tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thì giống như bạn đang thông báo đến thị trường trong đó có cả các đối thủ các trong phân khúc của mình để khẳng định vị thế của mình, nhờ đó tạo được sự quan tâm của khách hàng lên sản phẩm.
Một số khó khăn, hạn chế khi doanh nghiệp tự tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm ?
- Rủi ro trong vấn đề tổ chức nếu không có hoặc còn thiếu kinh nghiệm.
- Sự kiện nếu tổ chức không chuyên nghiệp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp.
- Nhìn về cơ bản, Công ty dù có thể tiết kiệm chi phí cho nhân sự hoặc chi phí quản lý sự kiện nhưng đối với các dịch vụ khác như: hoa tươi, âm thanh, ánh sáng, thủ tục giấy phép… thì không hẳn giảm thiểu được chi phí vì đối với những khách hàng vãng lai thì các nhà cung cấp dịch vụ thường nâng giá thành lên cao.
Các loại hình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
Để có sự kiện thành công, chính là lựa chọn được loại hình sự kiện ra mắt sản phẩm mới phù hợp.
Để hiểu rõ hơn, trước khi lựa chọn loại hình, bạn phải hiểu tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm là gì. Event này là hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới tới người tiêu dùng. Đây sẽ là buổi gặp gỡ chính thức đầu tiên giữa sản phẩm của họ và khách mời, hãy khiến cho họ thích thú và muốn mua sản phẩm bằng cách giới thiệu những thông tin của chúng.
Tùy từng đặc thù sản phẩm, dịch vụ để quyết định có nên tổ chức dùng thử hay không, ưu đãi đặt ra, và chiến thuật marketing khác nhau…
- HỌP BÁO RA MẮT SẢN PHẨM MỚI – PRESS CONFERENCE
Họp báo trước khi ra mắt sản phẩm là cách nhanh và hiệu quả để bạn có thể truyền tải thông điệp, hình ảnh về hàng hóa, dịch vụ của bạn tới các khách hàng, đối tác.
Một khâu quan trọng trong họp báo sản phẩm mới chính là gửi thông cáo báo chí trước khi sự kiện diễn ra. Một thông cáo báo chí tốt phải ngắn gọn, đầy đủ nội dung, được đăng tải trên các phương tiện tập trung lượng lớn khách hàng mục tiêu.
Chi phí thường mất nhiều nhất ở khâu mời các cơ quan báo chí có tiếng, uy tín để đảm bảo cho thông điệp của bạn được lan tỏa rộng rãi.
- EVENT LAUNCHING
Nếu hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của bạn đã xuất hiện tại các mặt báo, phương tiện thông tin và truyền thông thì Event Launching sẽ là thời điểm công bố sản phẩm, dịch vụ có mặt tại thị trường.
Đây chính là công tác mời các bên báo chí, khách mời, khách hàng tới dùng tiệc, nhận quà, quay thưởng, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Điểm quan trọng trong sự kiện này là làm sao để ấn tượng tới khách hàng và báo chí, tìm ra những điểm nổi bật trong sản phẩm trở nên ấn tượng với mọi người.
Chi phí, quy mô của Event launching khá cao và yêu cầu chi tiết, cầu kì để đảm bảo cho sự kiện thành công. Bạn nên sử dụng dịch vụ của các công ty sự kiện để được hỗ trợ trọn gói từ A đến Z.
- ACTIVATION TRONG NGÀY TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI
Activation là hoạt động hoạt náo gây chú ý đám đông, phát mẫu dùng thử miễn phí sản phẩm mới hay tổ chức các hoạt động minigame tại các địa điểm lớn như trung tâm thương mại, chợ lớn, cửa hàng tiêu dùng, những nơi mà đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn hay lui tới.
Là một cách tiếp cận khá phổ biến, chi phí bỏ ra rẻ dành cho những sản phẩm mới, nhỏ đang trên đường phát triển.
Điểm mạnh của DK Entertainment khi tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm
Xin giấy phép tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
Thiếu kinh nghiệm cũng như sự am hiểu về các thủ tục hành chính khiến bạn gặp khó khăn trong việc xin giấy phép tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới? Hồ sơ xin cấp phép gồm những giấy tờ gì? Các cơ quan nào có thẩm quyền giải quyết? Trong thời hạn bao nhiêu ngày hồ sơ được xét duyệt? Sai một khâu trong quy trình có thể khiến lễ ra mắt sản phẩm mới của bạn bị trì hoãn, thậm chí phải hủy bỏ.
DK Entertainment sẽ tư vấn, giải đáp & hỗ trợ tận tình tất cả các vấn đề bạn gặp phải. Giúp khách hàng giải quyết nhanh vấn đề xin cấp phép tổ chức.
Ý tưởng tổ chức kiện ra mắt sản phẩm mới lạ.
DK Entertainment là đơn vị tiên phong về biểu diễn công nghệ cao 4.0, liên tục cập nhật xu hướng tổ chức sự kiện quốc tế để có nhiều ý tưởng mới lạ hơn. Luôn tạo nhiều hiệu ứng bắt mắt từ những đoạn video visual kết hợp với màn trình diễn tương tác led 3D để giới thiệu về sản phẩm mới …. và sau đó sản phẩm xuất hiện từ phía sau bức màn chắc chắn phải khiến khách hàng “say wow”.
Giải pháp truyền thông – nâng tầm sự kiện
Với kinh nghiệm thực hiện cho hơn 50 doanh nghiệp tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn miễn phí và cung cấp gói dịch vụ truyền thông sự kiện với chi phí phù hợp ngân sách của bạn, DK Entertainment giúp cho thông tin về sản phẩm mới của bạn vượt qua phạm vi của một sự kiện, lan tỏa rộng rãi đến những tệp khách hàng tiềm năng bạn mong muốn.
Các hoạt động activation như chạy roadshow, minigame, tổ chức sampling phát tờ rơi và dùng thử sản phẩm; tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới; dịch vụ media quay phim, chụp hình sản phẩm/sự kiện; thiết kế catalogue; quay TVC quảng cáo; booking phóng sự trên các kênh truyền hình hay những bài viết PR trên các trang báo điện tử hàng đầu Việt Nam… là một trong những thế mạnh của DK Entertainment
Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi làm việc với DK Entertainment
- Chi phí: Luôn minh bạch, khách hàng bỏ ra một chi phí vừa phải cho một ý tưởng độc lạ.
Ekip biểu diễn nghệ thuật như Vũ đoàn, Ca sĩ, Band nhạc, Mc … là nhân sự được quản lý trực tiếp bởi công ty chúng tôi. Không phải như những công ty sự kiện khác phải thuê bên ngoài làm cho giá thành bị đội lên khi thông qua cty event và chất lượng cũng không được quản lý chặt chẽ. - Thế mạnh về truyền thông: Là một công ty chuyên ngành giải trí, truyền thông với đạo diễn có nhiều năm trong nghề chỉ đạo nghệ thuật nên những ý tưởng về chương trình, nội dung biểu diễn nghệ thuật sẽ vô cùng độc đáo và mang nội dung truyền tải cao.
- Năng lực về truyền thông cho khách hàng hoặc sản phẩm của doanh nghiệp nổi trội hơn hẳn các công ty sự kiện khác vì chúng tôi là công ty chuyên nghiệp về truyền thông, có mối quan hệ vô cùng thân thiết với báo chí và các tên tuổi được nhiều người chú ý trong giới giải trí.
Cam kết đồng hành cùng khách hàng trong các chiến dịch truyền thông nội bộ và thị trường mang đến lợi ích hiệu quả nhất.
Một chương trình năng lượng: Ekip trẻ trung nhưng nhiều kinh nghiệm sẽ đủ sáng tạo và sức khỏe để thực hiện những chương trình áp lực lớn và cần người nhiều năng lượng.
- Linh hoạt: Linh hoạt trong các bước thực hiện, trước tất cả trường hợp, luôn cân nhắc đưa ra cách giải quyết tốt nhất.
- Hiệu quả: Cam kết gia tăng giá trị cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.