Tổ chức hội nghị trực tuyến Zoom Webinar / Zoom Event – DK Entertainment

DK Entertainment là đơn vị thực hiện tổ chức hội nghị trực tuyến Zoom Webinar/Zoom event chuyên nghiệp và uy tín tại Sài Gòn.

Kể từ sau đợt dịch covid 2021 khiến các doanh nghiệp tại Việt Nam chuyển đổi hình thức họp offline sang online thì lúc đó là sự phát triển thịnh hành các phần mềm họp trực tuyến. Điển hình nhất lúc đó là Zoom. DK Event đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng công nghệ đó để tạo ra nhiều hiệu ứng công nghệ cho các buổi sự kiện trực tuyến trở lên hấp dẫn hơn. 

Phần mềm Zoom Meeting thường dành cho những doanh nghiệp tổ chức hội họp trong cơ quan hoặc dành cho giáo viên cần giảng dạy online. Nhưng để tổ chức một sự kiện lớn hoặc buổi hội thảo nhiều người tham gia thì cần sử dụng phần mềm có nhiều tính năng nâng cao hơn. Do đó, Zoom đã nâng cấp các gói dành cho sự kiện trực tuyến Zoom Webinar và Zoom Events, cùng DK Entertainment tìm hiểu sự khác nhau giữa hai gói dịch vụ để Doanh nghiệp lựa chọn cho sự kiện của mình. 

Sự kiện trực tuyến qua Zoom Webinar và Zoom Events – Sự khác nhau?

Định nghĩa Zoom Webinar và Zoom Events

ZOOM WEBINAR

Zoom Webinar là một trong những tính năng cộng thêm của phần mềm Zoom, cho phép bạn tổ chức một cuộc họp hoặc buổi hội thảo được diễn ra trên web với tối đa 50.000 người tham dự nhưng chỉ được xem, ngoại trừ người chủ trì và người tham gia được cấp quyền. Thông qua internet và dựa trên nền tảng online, các sự kiện và hội thảo của bạn sẽ được tổ chức trên đó, giúp mọi người dễ dàng thảo luận và tương tác với nhau mà không cần phải đến gặp trực tiếp. Ứng dụng có thể yêu cầu người tham dự đăng ký trước hoặc chỉ cần nhấp vào liên kết mà người chủ trì gửi tại thời điểm diễn ra cuộc họp.

Zoom Webinar có thể được dùng để ra mắt các sản phẩm, tiếp cận được tới khách hàng để mọi người tham gia vào mà không cần mất quá nhiều chi phí để tổ chức. 

ZOOM EVENTS

Zoom Event là gói dịch vụ mở rộng của Zoom Meeting, tập trung vào tổ chức các sự kiện bên trong/ bên ngoài của các doanh nghiệp lớn, được tổ chức thông qua Zoom với các sự kiện tập trung và nền tảng bán vé của doanh nghiệp. Zoom Event cho phép các doanh nghiệp quản lý và tổ chức liền mạch các sự kiện nội bộ như hội nghị bán hàng, trên tay sản phẩm hoặc các sự kiện bên ngoài như hội nghị người dùng và sự kiện người tiêu dùng,… Zoom Event cũng cho phép người tổ chức sự kiện cung cấp dịch vụ đặt vé và đăng ký cho người tham dự cũng như khả năng theo dõi các hoạt động này.

Những đặc điểm của 2 gói phần mềm

ZOOM WEBINAR

  • Các phiên hội thảo trên web không giới hạn trong tối đa 30 giờ mỗi phiên
  • Danh sách người đăng ký và người tham dự có thể xuất
  • Tích hợp tự động hóa CRM và tiếp thị
  • Kiếm tiền thông qua đăng ký trả phí
  • Live streaming
  • Bản ghi trên đám mây
  • Báo cáo chi tiết về mức độ tương tác của đối tượng

ZOOM EVENTS

  • Cung cấp giải pháp quản lý sự kiện đa năng – tất cả trong một.
  • Cung cấp các trung tâm sự kiện để tổ chức và giới thiệu các sự kiện và cả người tổ chức.
  • Tổ chức sự kiện với nhiều phiên hội thảo khác nhau, có thể sử dụng Zoom Webinar hoặc Zoom Meeting (hoặc cả hai).
  • Tùy chỉnh các tùy chọn đăng ký và đặt vé.
  • Người tham dự kết nối thông qua sảnh sự kiện hỗ trợ trò chuyện
  • Thư viện lưu trữ các bản ghi sau sự kiện để quản lý nội dung đã ghi.
  • Báo cáo sự kiện, bao gồm đăng ký, tham dự và bán vé

So sánh tính năng của Zoom Webinar và Zoom Events

Zoom Webinar Zoom Event
Tổ chức sự kiện trực tuyến với hơn 100 người tham gia là các tham luận viên, họ có quyền tương tác video trong suốt cuộc họp. Cho phép hiển thị 49 màn hình có thể xem cùng lúc.
✔️
✔️
Thời lượng mỗi phiên họp
30 giờ
30 Giờ
Số lượng phiên họp
không giới hạn
không giới hạn
Nền tảng quản lý sự kiện (tạo chương trình làm việc, danh sách diễn giả, đăng ký)
✔️
✔️
Trung tâm sự kiện
✔️
Không giới hạn
Loại sự kiện
1 phiên họp
Nhiều phiên họp
Người tham dự
Chỉ có thể Chat/ nhắn tin trong hội thảo
Người tham dự kết nối với nhau thông qua sảnh sự kiện có hỗ trợ Chat/nhắn tin
Email thông báo trước và sau sự kiện
✔️
✔️
Đăng ký có thể tùy chỉnh
✔️
✔️
Bán vé (trả phí / miễn phí)
✔️
Kết nối người tài trợ và gian hàng
✔️
Bỏ phiếu trực tiếp và kết quả
✔️
✔️
Tổ chức buổi thực hành để chuẩn bị cho tham luận viên trước khi sự kiện diễn ra
✔️
✔️
Xem trước video của diễn giả/ phiên họp
✔️
Phụ đề trực tiếp
✔️
✔️
Hỗ trợ thông dịch viên ngôn ngữ
✔️
✔️
Bản ghi video trên đám mây và phụ đề văn bản
✔️
✔️
Tích hợp
✔️
✔️
Dịch vụ hỗ trợ chuyên môn
tiện ích bổ sung
tiện ích bổ sung

DK Entertainment là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện ảo cho các doanh nghiệp/quý khách hàng tổ chức cá nhân có nhu cầu hội họp trực tuyến từ xa. Chúng tôi có các thiết bị và giải pháp và triển khai tổ chức Virtual Event trọn gói. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật giỏi chuyên môn, mang đến trải nghiệm dịch vụ công nghệ tốt nhất cho khách hàng.

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI KỂ CÂU CHUYỆN CỦA BẠN MỘT CÁCH ẤN TƯỢNG, ĐỘC ĐÁO VÀ CẢM XÚC NHẤT.