Kinh nghiệm tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới từ chuyên gia 

Chìa khóa để bạn có một chương trình hoành tráng và ấn tượng với kinh nghiệm tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới từ chuyên gia. 

Nên thuê công ty tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới hay sử dụng team nội bộ?

Thuê công ty event hay tự tổ chức là một vấn đề khiến nhiều chủ doanh nghiệp băn khoăn. Mỗi phương án đều có những ưu và nhược điểm riêng.  Tuy nhiên, tùy thuộc vào yêu cầu và ngân sách của từng event mà có thể ra quyết định chọn thuê ngoài hay nội bộ tự tổ chức. 

Đối với các sự kiện nhỏ, mang tính chất nội bộ và không yêu cầu cao về hình thức, thẩm mỹ, doanh nghiệp vẫn có thể để bộ phận marketing hoặc nhân sự tự đứng ra tổ chức. Việc này vừa tiết kiệm chi phí lại tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng, thân mật như trong gia đình. 

Riêng với các sự kiện có khách mời hoặc quy mô lớn như lễ khai trương, khánh thành, sự kiện ra mắt sản phẩm mới,… lựa chọn event agency vẫn là phương án tối ưu hơn. Chọn công ty tổ chức giúp doanh nghiệp hạn chế được nhiều rủi ro khi tổ chức, đồng thời có thể yên tâm hơn, dành thời gian cho khâu tiếp đón và chăm sóc khách mời. 

Mách bạn kinh nghiệm tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới từ chuyên gia 

Để tổ chức thành công một event launching cần nhiều yếu tố. Dưới đây là một vài kinh nghiệm hữu ích được đúc kết từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm: 

  • Ý tưởng tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới: độc đáo, sáng tạo nhưng phải khả thi. Việc lên ý tưởng tổ chức nên được động não để tìm ra ý tưởng mới lạ. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến khả năng hiện thực hóa ý tưởng để tránh phát sinh chi phí hoặc chương trình không thành công như mong đợi. 
  • Kịch bản event ra mắt sản phẩm: kịch bản cần được chuẩn bị chu đáo với đầy đủ các bộ phận để có thể phối hợp ăn ý. 
  • Quản lý tiết mục biểu diễn: rất nhiều trường hợp sự kiện sắp bắt đầu mà chưa thấy nghệ sĩ biểu diễn đâu cả. Do đó, việc quản lý tiết mục biểu diễn cũng rất quan trọng, nên có riêng 1 nhân sự riêng để làm việc và liên lạc với các nhóm múa, vũ đoàn ngay khi cần.
  • Quản trị rủi ro cho event: đây là một trong những điều thường bị bỏ qua. Rủi ro có thể là do thời tiết, yếu tố bất ngờ xảy ra trong quá trình tổ chức. Lường trước rủi ro và có phương án xử lý giúp doanh nghiệp không bị động và tránh khủng hoảng. 
Có thể bạn quan tâm  Biên tập, chỉ đạo nghệ thuật: Lễ ra mắt Honda CR-V

Tư vấn công ty tổ chức event ra mắt sản phẩm thương hiệu uy tín nhất

Một trong những vấn đề được các đối tác quan tâm hàng đầu chính là báo giá tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới để có thể lên phương án và kế hoạch tổ chức sao cho phù hợp. Tuy nhiên, để có thể có được báo giá trọn gói cho một sự kiện giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. 

Bởi vì mỗi doanh nghiệp đều có những yêu cầu khác nhau về số lượng khách mời, địa điểm, các phần chính của sự kiện. Do đó, mức chi phí sẽ là khác nhau cho từng sự kiện riêng biệt. Để có được báo giá nhanh và chính xác nhất, doanh nghiệp nên gọi trực tiếp và cung cấp thông tin để bộ phận tổ chức sự kiện có thể hỗ trợ. 

Nếu đang cần tư vấn về chi phí và kế hoạch tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, DK Entertainment chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn. Gọi ngay  0909 163 800 hoặc gửi email yêu cầu của bạn về địa chỉ thaibao@dkentertainment.vn để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

>> Dịch vụ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp, ấn tượng