Các Loại Hình Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới: Lựa Chọn Phù Hợp Với Mục Tiêu

Lễ ra mắt sản phẩm mới là một hoạt động quan trọng giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới của mình đến với khách hàng và đối tác. Có nhiều loại hình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, nhưng bí quyết để có sự kiện thành công, chính là lựa chọn được loại hình sự kiện ra mắt sản phẩm mới sao cho phù hợp với nhu cầu và hầu bao nhất.

 

Chính vì thế DK Entertainment Media xin đem đến cho người đọc các các loại hình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, và thông tin cụ thể để cân nhắc sự phù hợp:

1. Sự Kiện Thương Mại :

Sự kiện thương mại là hoạt động xúc tiến thương mại tập trung trong một thời gian và tại một địa điểm nhất định, để thương nhân trưng bày, giới thiệu hàng hoá dịch vụ, thông tin về hàng hoá dịch vụ nhằm mục đích thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội giao kết hợp đồng mua bán hàng hoá, hợp đồng dịch vụ.

Sự kiện thương mại bao gồm các hoạt động như hội chợ, triển lãm, hội nghị, hội thảo, roadshow, workshop, seminar, demo, showroom, v.v…

Các Loại Hình Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới: Lựa Chọn Phù Hợp Với Mục Tiêu

Đây cũng là nơi lý tưởng để các tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới đến với một lượng lớn khách hàng trong một thời gian ngắn. Tại các sự kiện thương mại, bạn có thể tận dụng được sự hỗ trợ của các tổ chức thương mại, hiệp hội, cơ quan báo chí của sự kiện. Ngoài ra, loại hình này cũng phù hợp với các doanh nghiệp muốn tạo được sự độc đáo và sáng tạo cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Có thể bạn quan tâm  Lên Chương Trình Sự Kiện Ra Mắt Sản Phẩm Mới: Mấu Chốt Thành Công

2. Tiệc Gala Đặc Biệt

Gala có khá nhiều kiểu khác nhau với tùy mục đích và yêu cầu mà DK Entertainment Media sẽ thực hiện, ví dụ như: Gala liên hoan, tất niên cuối năm hoặc đầu năm của doanh nghiệp; Gala tri ân khách hàng, đối tác; Gala lunch; hoặc Gala sự kiện giới thiệu và ra mắt sản phẩm mới,… Vì các sự kiện gala tương đối private và mang tính “cá nhân” của doanh nghiệp, nên sẽ tạo được sự khác biệt và nổi bật so với các sự kiện thông thường.

Các Loại Hình Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới: Lựa Chọn Phù Hợp Với Mục Tiêu

Tiệc gala đặc biệt phù hợp với các đối tượng như: 

  • Các doanh nghiệp muốn tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới đến với một lượng lớn khách hàng trong một không gian sang trọng và lịch sự
  • Các doanh nghiệp muốn tạo được sự chuyên nghiệp và uy tín cho sản phẩm và thương hiệu.
  • Các doanh nghiệp muốn tạo được sự độc đáo và sáng tạo cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

3. Buổi Họp Báo

Họp báo là sự kiện nhằm công bố chính thức các thông tin sản phẩm và là nơi để trao đổi với truyền thông. Tạo cơ hội để đưa sản phẩm mới của doanh nghiệp tới với mọi người thông qua các nhà báo, phóng viên, biên tập viên và các phương tiện truyền thông khác nhau. Từ đó sẽ tăng sự tin tưởng và uy tín đối với sản phẩm, cũng như cho chính thương hiệu.

Có thể bạn quan tâm  Tổ chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới: Bí Quyết Tạo Ấn Tượng Đỉnh Cao
Các Loại Hình Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới: Lựa Chọn Phù Hợp Với Mục Tiêu

Ra mắt sản phẩm mới thông qua tổ chức một buổi họp báo là hình thức phù hợp với các doanh nghiệp muốn đưa ra các thông tin quan trọng, mới mẻ hoặc có ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp, các doanh nghiệp muốn tạo được sự chuyên nghiệp và uy tín cho sản phẩm và thương hiệu,… hoặc các doanh nghiệp muốn xử lý các khủng hoảng truyền thông liên quan đến sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua buổi họp báo

4. Sự kiện kích thích tương tác

Sự kiện kích thích tương tác là một hình thức tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới mà trong đó người tham dự được kích thích để tương tác với sản phẩm, thương hiệu hoặc nhau thông qua các hoạt động trải nghiệm, thử nghiệm, chơi game, v.v…Từ đó sẽ tạo cơ hội khách hàng tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mới của bạn và sẽ có cho riêng mình cảm nhận về sản phẩm. Đây cũng là cách để tăng sự gắn kết giữa người mua và nhà cung cấp, và là hình thức branding vô cùng hữu hiệu.

Các Loại Hình Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới: Lựa Chọn Phù Hợp Với Mục Tiêu

Sự kiện kích thích tương tác phù hợp với các đối tượng như: 

  • Các doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm mới đến với một lượng lớn khách hàng trong một không gian thân mật và vui vẻ.
  • Các doanh nghiệp muốn tạo được sự khác biệt và độc đáo mang tính personal cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình.
Có thể bạn quan tâm  Quy Trình Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới: Sự Hoàn Hảo Từng Bước

Các doanh nghiệp muốn tận dụng được sự sáng tạo và đổi mới của DK Entertainment Media trong việc lên ý tưởng, kịch bản, trang trí, v.v….

Chuyên gia tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới - DK Entertainment Media

Là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu tại TPHCM, DK Entertainment cung cấp dịch vụ event đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp: 

  • Tổ chức lễ khai trương, khánh thành 
  • Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập 
  • Tổ chức sự kiện year end party, tiệc tất niên, gala dinner
  • Tổ chức sự kiện countdown  
  • Tổ chức ra mắt sản phẩm mới
  • Tổ chức sự kiện giải trí, chương trình biểu diễn nghệ thuật 

Với thế mạnh về sáng tạo và nghệ thuật, các chương trình do DK tổ chức luôn mang đến sự thú vị và hào hứng cho khách tham dự. Suốt nhiều năm qua, bằng thực lực và uy tín của mình, công ty đã trở thành đối tác tổ chức sự kiện cho nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Kể câu chuyện của bạn bằng ngôn ngữ của chúng tôi - chuyên gia tổ chức sự kiện!