Dịch vụ tổ chức sự kiện countdown tại TPHCM: DK Entertainment Media

Trong các sự kiện được tổ chức vào dịp cuối năm, countdown luôn là event được nhiều người chờ đợi. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua danh sách các công ty tổ chức sự kiện countdown hàng đầu tại khu vực TPHCM và miền Nam Việt Nam. 

Những lưu ý khi chọn dịch vụ tổ chức sự kiện countdown party 

Sự kiện countdown là chương trình thường được tổ chức vào thời điểm chuẩn bị bước sang năm mới. Những năm gần đây, ngoài tổ chức year end party, tiệc tất niên, tổng kết, một số công ty cũng bắt đầu chú ý đến việc tổ chức sự kiện countdown. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn công ty tổ chức countdown tại TPHCM: 

Lựa chọn dịch vụ tổ chức uy tín, chuyên nghiệp

 Giữa hàng trăm công ty tổ chức sự kiện, doanh nghiệp cần sáng suốt để chọn ra được đơn vị phù hợp nhất. Tiêu chí đầu tiên để đánh giá và lựa chọn công ty tổ chức event chính là kinh nghiệm tổ chức và uy tín của thương hiệu. 

Quy trình đấu thầu sự kiện 

Nhiều đơn vị thường chỉ lấy báo giá sự và chỉ quan tâm về giá mà ít để ý đến các hạng mục tổ chức. Cần lưu ý rằng, các hạng mục sự kiện rất đa dạng và linh hoạt về giá. Do đó, nếu chỉ xem xét về giá đôi khi không đảm bảo chất lượng cho chương trình. Doanh nghiệp nên thực hiện theo quy trình đấu thầu và trao đổi rõ hơn để nắm các thông tin về sự kiện.

Có thể bạn quan tâm  Chi phí tổ chức tiệc tất niên công ty bao nhiêu? Tìm hiểu báo giá chi tiết

Thế mạnh của đơn vị tổ chức sự kiện 

Đây cũng là một yếu tố cần quan tâm khi chọn event agency. Thông thường, mỗi đơn vị tổ chức sẽ có thế mạnh riêng cùng hệ thống các đơn vị cung cấp, đối tác riêng. Đối với sự kiện countdown, nên lựa chọn các đơn vị chuyên về sự kiện giải trí, nghệ thuật. 

Danh sách công ty tổ chức sự kiện countdown TPHCM 

DK Entertainment – Công ty tổ chức sự kiện countdown uy tín tại TPHCM 

DK Entertainment – Công ty tổ chức event chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm tại TPHCM

Nhắc đến tổ chức sự kiện không thể không nói đến DK Entertainment. Là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu tại TPHCM, DK Entertainment cung cấp dịch vụ event đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp: 

  • Tổ chức lễ khai trương, khánh thành 
  • Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập 
  • Tổ chức sự kiện year end party, tiệc tất niên, gala dinner
  • Tổ chức sự kiện countdown  
  • Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm/ dịch vụ mới 
  • Tổ chức sự kiện giải trí, chương trình biểu diễn nghệ thuật 
Có thể bạn quan tâm  Công ty tổ chức sự kiện countdown nào tốt tại TPHCM? 

Với thế mạnh về sáng tạo và nghệ thuật, các chương trình do DK tổ chức luôn mang đến sự thú vị và hào hứng cho khách tham dự. Suốt nhiều năm qua, bằng thực lực và uy tín của mình, công ty đã trở thành đối tác tổ chức sự kiện cho nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Công ty tổ chức sự kiện Vietlink – Event agency tổ chức sự kiện countdown

Công ty TNHH Kết nối Việt (Vietlinks) là một trong những công ty tổ chức event được nhiều người biết đến. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Vietlinks đã thể hiện được uy tín với rất nhiều đối tác tin tưởng.

Công ty Vietlinks có quy trình tổ chức chặt chẽ trong các khâu, đảm bảo sự kiện được tổ chức đồng bộ và nhất quán, mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

FS Event – Dịch vụ tổ chức sự kiện cuối năm chuyên nghiệp tại TPHCM 

Công ty event FS Event được biết nhiều đến trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cho thương hiệu. 

Tại FS Event, quy trình được chuẩn hóa và thực hiện chuyên nghiệp chặt chẽ ở mọi khâu, cùng với hệ thống nhà cung cấp, đơn vị cung ứng rộng khắp, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. 

Có thể bạn quan tâm  Chi phí tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm: báo giá trọn gói

Bên cạnh đó, Sáng tạo là một trong những giá trị cốt lõi của FS Event, cập nhật liên tục các xu hướng và không ngừng nâng tầm dịch vụ để mỗi sự kiện là một trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho khách hàng.

Tư vấn công ty tổ chức sự kiện countdown chất lượng cao tại TPHCM

Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhân viên năng động, sáng tạo, DK Entertainment chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho sự kiện countdown party. Tại DK Entertainment, công nghệ tổ chức sự kiện luôn được cập nhật mới nhất với ý tưởng độc đáo, táo bạo, tạo nên sức hút riêng cho mỗi chương trình.  

Quý doanh nghiệp cần tư vấn và báo giá cho sự kiện countdown, gọi ngay  0909 163 800 hoặc gửi email yêu cầu của bạn về địa chỉ thaibao@dkentertainment.vn để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.