Hội nghị khách hàng Japfa Miền Bắc 2024: Đồng kiến tạo giá trị

Hội nghị khách hàng : Đồng kiến tạo giá trị

Sơ lược về Công ty Japfa Việt nam

Japfa là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp tập trung vào các sản phẩm protein động vật. Tập đoàn Japfa tham gia vào thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam từ năm 1996. Đến nay công ty sở hữu 8 nhà máy hiện tại tại Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Thái Bình, Bình Định, Bình Thuận, Long An, Bình Phước với mạng lưới phân phối khắp các tỉnh thành.

Công ty cung ứng gần 300 sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của vật nuôi, đảm bảo năng suất cao từ nguồn nguyên liệu chất lượng, công nghệ sản xuất tiên tiến và hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt.

hội nghị khách hàng Japfa

Giới thiệu về sự kiện hội nghị khách hàng Japfa Miền Bắc 2024

Ngày 28/3, Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) được tổ chức tại Vĩnh Phúc với chủ đề “Đồng kiến tạo giá trị”. Sự kiện là dịp tri ân và vinh danh hơn 300 đối tác kinh doanh thức ăn chăn nuôi lớn nhất khu vực miền Bắc, đồng thời chia sẻ các chiến lược hướng đến sự hợp tác bền vững và thịnh vượng trong năm 2024.

Đồng kiến tạo giá trị

hội nghị khách hàng Japfa

Chuyến tàu hành trình vượt thời gian kể lại quá trình hình thành và phát triển của Japfa từ những ngày đầu tiên. Với hình ảnh ẩn dụ của những cột mốc thời gian và địa điểm chính là Ga Tàu. Chuyến tàu ấy đã di chuyển được 28 năm. Video hành trình ấy được tái hiện một cách hoàn hảo và tinh tế thông qua tiết mục múa tương tác cùng visual led. 

Có thể bạn quan tâm  Lựa Chọn Thời Điểm Tổ Chức Sự Kiện Ra Mắt: Nghệ Thuật và Chiến Lược

Con tàu ấy đang dần chuyển mình để đổi mới và tăng tốc hơn trong năm 2024 bằng hình ảnh tàu cao tốc hiện đại.

Với quy mô hơn 500 người tham dự, bao gồm thành viên và nhân viên, Khách mời VIPs. DK Entertainment đã lên một bản kế hoạch chi tiết cho Sự kiện hội nghị khách hàng hoành tráng bắt đầu từ hình tượng Người lái tàu Japfa mở ra chân trời mới. 

DK Entertainment đã hiện thực hóa các ý tưởng đó như thế nào?

Toa tàu lịch sử

Khi khách hàng bước vào sảnh tiệc sẽ thấy ngay hình ảnh bên trong toa tàu là các cột mốc thời gian hình thành và phát triển. Giúp khách hàng được chiêm nghiệm lại Japfa đã có những ngày đầu như thế. 

Sự kiện hội nghị khách hàng

Sự kiện có mạch truyện liền mạch chia làm 2 phần

Chương 1: Hành trình đổi mới và tăng tốc

Mở màn bằng tiết mục múa tương tác màn hình led với hình ảnh tiếng còi tàu vang lên đoàn tàu lăn bánh và trạm ga đầu tiên là 1996 chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Trải qua 28 năm phát triển và đổi mới, Japfa đang chuyển mình thành con tàu cao tốc hiện đại hơn. Sự xuất hiện của giám gốc ở cuối tiết mục bước ra từ cánh cửa con tàu tạo nên sự bất ngờ và đầy ngưỡng mộ dành cho “người lái tàu” đầy tâm huyết và khát khao ấy. 

Có thể bạn quan tâm  Lên Chương Trình Sự Kiện Ra Mắt Sản Phẩm Mới: Mấu Chốt Thành Công
hội nghị khách hàng Japfa

Chương 2 : Tri ân và vinh danh

Chia sẻ của tổng giám đốc Clemens Tan cho thấy tiềm năng phát triển và định hướng đổi mới rõ ràng để tạo niềm tin tuyệt đối với khách hàng đã lựa chọn Japfa trong nhiều năm qua.

Vinh danh và trao vàng cho hơn 300 đối tác kinh doanh thức ăn chăn nuôi lớn nhất khu vực miền Bắc 

Sự kiện được trau chuốt và duy trì xuyên suốt về cả mặt nội dung lẫn hình ảnh nhờ vào khả năng hợp tác chuyên nghiệp đến từ đội ngũ Japfa và DK Entertainment Media, chúng tôi rất vui khi có thể tạo ra một sự kiện đem đến nhiều thành công cho Japfa và trình diễn được những tầng lớp ý nghĩa quan trọng định hướng phát triển của Japfa Việt Nam trong năm 2024. Chúc quý khách đạt được nhiều thành tựu và sẽ luôn tiến mình về phía trước 

Quý khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ Tư vấn và tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí