Sự bùng nổ thông tin như hiện nay khiến các thương hiệu gặp khó khăn khi thu hút người tiêu dùng và các doanh nghiệp đang ngày đêm suy nghĩ cách tạo nên một hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ và gần gũi nhất đến với khách hàng, mà tiết kiệm chi phí quảng cáo nhưng vẫn hiệu quả nhờ tự tay khách hàng chia sẻ nhau. Vậy thì không thể thiếu được clip viral marketing được do chính DK Entertainment thực hiện.

Clip Viral Marketing là gì ?

Một nội dung sử dụng hình thức Video ( có thể là quay phim kết hợp diễn viên hoặc đồ hoạ hoạt hình ) với thời lượng nhất định, có thời lượng được ấn định sắp xếp và sử dụng Internet để làm phương tiện truyền thông

Để đạt được hiệu quả cao và tránh cảm giác đang xem quảng cáo, người thực hiện chiến dịch phải xây dựng nội dung thật tự nhiên, hài hước, chứa đựng những điều ngạc nhiên, thú vị khiến người xem thích thú đến mức muốn gửi ngay cho bạn bè. Những chiến dịch này có thể gây ra nhiều phản ứng trái chiều với đủ những khen – chê, thán phục – nghi ngờ nhưng vẫn đạt được mục đích ban đầu: càng nhiều người biết đến thương hiệu càng tốt

Tầm quan trọng của Clip Viral Marketing

Clip Viral Marketing cho phép doanh nghiệp sử dụng câu chuyện trong đoạn video để truyền tải những thông điệp cốt lõi về sản phẩm và dịch vụ của họ một cách súc tích, đầy đủ thông tin và mang tính giải trí cao. Chúng ta vẫn thường thấy một hình ảnh hơn một ngàn chữ, vậy thì một video – ghi lại 24 khung hình trên mỗi giây – nên mỗi giây tương xứng với 24,000 ngàn chữ. Cách ví von này có thể hơi cường điệu, tuy nhiên nó mang lại lợi ích tuyệt vời của công cụ truyền thông có tính chuyển động này hoàn toàn không thể xem nhẹ.

Hơn nữa, đây là một đoạn video có tính lan truyền phát tán dựa trên cảm xúc và tâm lý người xem. Những cảm xúc ở đây là: hài hước, cảm động, hạnh phúc, sung sướng, tò mò, bực bội, tức giận, bức xúc…Clip Viral Marketing như “nói hộ tiếng lòng của công chúng”, giúp hiện thực hóa cảm xúc của công chúng, thể hiện những điều họ:

  • Muốn làm nhưng chưa dám làm
  • Muốn nói nhưng chưa dám nói
  • Thích nhưng chưa dám thể hiện

Các bước tiến hành thực hiện Clip Viral marketing

Thông thường sẽ có 6 bước thực hiện như sau 

B1: Lựa chọn độ tuổi khán giả  

B2: Lựa chọn nội dung 

B3: Loại Clip Viral Marketing 

B4: Lựa chọn thủ pháp khiến khán giả thể hiện cảm xúc khi xem 

B5: Tạo nội dung kịch bản 

B6: Thực hiện video và xuất bản.

Liên hệ đơn vị chuyên sản xuất thực hiện CLip Viral Marketing chuyên nghiệp ở Sài Gòn hơn 5 năm

Trên thị trường có vô vàn đơn vị thực hiện Clip Viral marketing nhưng khi bạn lựa chọn DK Entertainment để thực hiện video viral thì có lẽ là sự lựa chọn sáng suốt khi chúng tôi có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực hiện thực  hoá ý tưởng của khách hàng thành các đoạn video mang đến cho người xem những câu truyện ý nghĩa. 

Sở hữu đội ngũ lành nghề được đào tạo chuyên sâu cũng như bề dày kinh nghiệm qua các công ty lớn như ….. thì chúng tôi tin chắc rằng kết quả chính là thước đo cho thành công của Doanh nghiệp

LIÊN HỆ NGAY THEO SỐ HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ TƯ VẤN:
Scroll Up