Tuyển dụng quản lý nhân sự ngành event TPHCM

Số lượng: 1

Mô tả công Việc:

– Hỗ trợ cấp trên (ban Giám đốc) giải quyết những vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự trong công ty

– Điều hành các hoạt động của bộ phận nhân sự

– Tương tác, hỗ trợ các phòng ban khác khi có họ có yêu cầu hay vấn đề khó khăn cần giải quyết

– Phối hợp các phòng ban lập kế hoạch nguồn nhân lực, tuyển dụng nhân sự

– Tham gia vào quá trình lọc hồ sơ tuyển dụng, phỏng vấn ứng viên

– Hoạch định chính sách thu hút nhân tài

– Điều hành các lớp bồi dưỡng nhân viên mới hội nhập với công việc

– Duy trì và quản lý nguồn nhân lực

– Nắm bắt thông tin nhân sự trong công ty, ký các quyết định ban hành luật, văn bản bổ sung cho nhân lực cũng như các vấn đề liên quan

– Tạo mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, cơ quan Nhà nước, khách hàng của công ty

Kiểm soát, quản lý trang thiết bị thuộc quyền sở hữu của công ty

Yêu cầu : 

Độ tuổi: Từ 25 – 30

Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành về Quản lý nhân sự hoặc Quản trị nhân lực 

Có 2 năm kinh nghiệm về quản lý nhân sự

Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có trách nhiệm trong công việc

Có tính kỷ luật, và khách quan trong các hoạt động mang tính quyết định

Có thể bạn quan tâm  Tuyển dụng Account Executive ngành event

Quyền Lợi 

Mức lương: Từ 12 đến 15 triệu đồng/tháng ( Hoặc trả theo năng lực )

Thưởng theo KPI 

Lương tháng 13 và thưởng theo doanh số

Thử việc: 2 tháng 

Lương thử việc 85%

Gửi CV về địa chỉ email