Tổ chức lễ ra mắt dự án bất động sản

Sự kiện ra mắt dự án bất động sản là hoạt động không thể thiếu giúp các sàn giao dịch bất động sản tìm kiếm contact khách hàng tiềm năng và giới thiệu dự án bất động sản hiệu quả.

Nhưng để tổ chức được sự kiện mở bán bất động sản thành công, thu hút được đông đảo khách hàng tham gia lại không hề dễ dàng. Nếu bạn đang tham khảo và tìm kiếm đơn vị tổ chức sự kiện ra mắt dự án bất động sản UY TÍN và CHUYÊN NGHIỆP tại Sài Gòn thì chính xác rồi đấy, DK Entertainment sẽ giúp bạn từ A – Z với chi phí tốt nhất. 

Quy trình tổ chức lễ ra mắt dự án bất động sản thành công

Góp mặt trong những sự kiện giớ thiệu dự án bất động sản thành công, DK Entertainment hiện đang trở thành đơn vị tổ chức sự kiện dành riêng cho các đơn vị chủ đầu tư bất động sản muốn tổ chức một buổi ra mắt mang đậm dấu ấn cá nhân, đan xen tính công nghệ để nâng tầm tên tuổi của chủ đầu tư. Tham khảo nhanh những yếu tổ phải có trong một sự kiện tổ chức lễ ra mắt dự án bất động sản. 

1. Cần chọn thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện

Đây là yếu tố đầu tiên khi đơn vị chủ đầu tư muốn tổ chức sự kiện ra mắt dự án bất động sản của mình. Các chủ đầu tư trong lĩnh vực về đất đai rất coi trọng về phong thuỷ nên chính họ sẽ lựa chọn ngày và thời gian tổ chức để buổi lễ được diễn ra suôn sẻ và thành công. Thông thường theo kinh nghiệm tổ chức của DK Entertainment thì khách hàng sẽ lựa chọn cuối tuần, sáng thứ 7 hoặc ngày chủ nhật là lựa chọn hợp lý nhất

Địa điểm tổ chức sự kiện. 

Đây là nơi diễn ra các hoạt động chính, quan trọng của lễ mở bán căn hộ, dự án thường được tổ chức tại các khách sạn nổi tiếng, trung tâm hội nghị, nơi trung tâm đáp ứng các điều kiện về quy mô, sự tiện lợi và sự phù hợp mà địa điểm đó mang lại.

Với một số công ty, doanh nghiệp, tập đoàn sẽ có những địa điểm trưng bày, bán căn hộ mẫu tùy theo không gian của địa điểm đó ta có thể tận dụng không gian tại đây là hợp lý nhất để khách hàng có những cái nhìn cụ thể nhất, thuận tiện cho đội ngũ nhân sự doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng từ A đến Z

Trường hợp một số doanh nghiệp nhỏ chưa có địa điểm trưng bày, bán căn hộ, dự án mẫu, kinh phí ít có thể tổ chức tại trụ sở doanh nghiệp, hoặc những khu vực đảm bảo một số yêu cầu, gần trụ sở công ty có thể tổ chức

Không có mô tả ảnh.

2. Ý tưởng sự kiện và lên kịch bản chương trình

Tất nhiên trước khi tổ chức sự kiện bất động sản phía chủ đầu tư sẽ được bên DK Entertainment trình bày về ý tưởng xây dựng sự kiện theo chủ đề và lên kịch bản chương trình ra mắt dự án bất động sản. Trong đó ý tưởng sự kiện phải chi tiết và phù hợp với đặc điểm, quy mô cùng tính chất dự án và đối tượng khách hàng. Bao gồm các bản vẽ sân khấu, các tiết mục biểu diễn, trình tự các phần sẽ diễn ra trên sân khấu. 

Thế mạnh của DK Entertainment chính là sáng tạo nội dung, bởi lẽ chúng tôi hiểu phía khách hàng luôn muốn buổi lễ ngoài việc phải thành công như mong đợi thì còn phải có dấu ấn riêng, sau sự kiện hôm ấy phải gây được ấn tượng với người xem để họ còn phải truyền tai nhau về đơn vị chủ đầu tư đã tổ chức buổi lễ ra mắt dự án như thế nào, nên mua một dự án ở đó hay không ? Quan trọng chính là sự đầu tư cho buổi lễ này. 

Có thể là hình ảnh về Vũ Đoàn Dk và đang cười

3. Lấp đầy chỗ ngồi bằng lên danh sách các khách mời tiềm năng

Sẽ chẳng có một đơn vị chủ đầu tư nào thích buổi lễ ra mắt dự án bất động sản của mình thưa thớt người tham dự cả. Điều quan trọng là bạn sẽ lên danh sách khách mời là ai ? Có các quà tặng hay ưu đãi gì cho khách hàng khi tham dự sự kiện ngày hôm đó hay không ?  

  • Mục đích của buổi lễ mở bán căn hộ, dự án là mang những gì bạn có tới thật nhiều khách hàng và thuyết phục được họ sử dụng hàng hóa, dịch vụ của bạn
  • Ưu tiên cho những vị khách đã từng mua dự án của bạn để họ có thể mời thêm những người chủ đầu tư khác cùng tham dự. 
  • Bạn cần xác định khách mời của mình gồm những ai? Từ đó lên phương án mời sao cho phù hợp
  • Thư mời, thiệp nên được gửi trước 7 đến 10 ngày và trước khi sự kiện diễn ra khoảng 2 đến 3 ngày nên gọi điện để nhắc khách hàng cũng như chốt số lượng khách tới tham dự để có sự chuẩn bị tốt nhất
  • Bạn nên lưu ý khi sử dụng thiệp nên lựa chọn thiết kế đơn giản, lịch sự, mang vẻ sang trọng tinh tế để gửi tới khách mời

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

4. Setup khu vực mở bán dự án

Thông thường trong tất cả các sự kiện lễ ra mắt dự án bất động sản sẽ có một khu vực để bộ phận kinh doanh chăm sóc khách hàng và chốt hợp đồng 

Đối với những sự kiện mở bán dự án bất động sản, doanh nghiệp cần dựa theo quy mô cùng tính chất của từng dự án để tổ chức những buổi lễ mở bán phù hợp nhất. Chẳng hạn những dự án có quy mô lớn và giá trị cao thì buổi lễ cần phải sang trọng, sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại và đảm bảo không gian sân khấu hợp lý giúp nhân viên tư vấn khách mời và giới thiệu về dự án tốt hơn.

Không có mô tả ảnh.

Còn những dự án có quy mô nhỏ thì địa điểm tổ chức sự kiện mở ván có thể giới hạn bố trí ghế ngồi để tăng diện tích cho khách mời.

5.Triển khai kế hoạch, giám sát, tổng duyệt chương trình

DK Entertainment là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện lễ ra mắt dự án bất động sản chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ triển khai như sau

  • Chạy thử chương trình trước 1 ngày để đảm bảo mọi thứ được hoàn chỉnh không thiếu sót lỗi gì. 
  • Yêu cầu đảm bảo đầy đủ nhân sự, thiết bị trừ một số tiết mục như múa, hát chỉ cần tới để khớp nhạc trừ trường hợp múa tương tác với màn led phải có mặt để tổng duyệt chương trình
  • Kiểm tra thiết bị đảm bảo đủ, đạt chất lượng, nhân sự đầy đủ đúng yêu cầu như trong hợp đồng
  • Đảm bảo chương trình chạy đúng kịch bản, timeline đã chuẩn bị
  • Chỉnh sửa các nội dung không phù hợp hoặc có những phương án thay thế phù hợp
  • Đảm bảo đúng theo demo đã trao đổi với đại diện phía công ty, doanh nghiệp, tập đoàn
  • Giám sát các bộ phận trong khi tổng duyệt và ngày diễn ra sự kiện
  • Dự đoán tình huống có thể phát sinh, chuẩn bị các phương án cần thiết

Có thể là hình ảnh về trên sân khấu