Tổ chức hội nghị, sự kiện tri ân khách hàng là dịp để các doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng trung thành và tiềm năng.
Thành công của sự kiện góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa khách hàng với công ty, doanh nghiệp, tạo quan hệ mới với những khách hàng tiềm năng trong tương lai.
Các công ty doanh nghiệp thường tổ chức hội nghị tri ân khách hàng từ 2 đến 3 lần trong năm, theo từng mùa hoặc vào dịp đặc biệt với doanh nghiệp.
TẠI SAO NÊN TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG?
Không quá xa lạ khi thấy các doanh nghiệp cứ vào thời điểm cuối năm lại rộn ràng tổ chức sự kiện, đặc biệt là các công ty sản xuất, nhà phân phối,…. Họ có một lượng khách hàng là các đại lý, CTV phân phối và đưa sản phẩm của công ty đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà sự kiện tri ân khách hàng luôn được chú trọng và tổ chức một cách bài bản và chuyên nghiệp
Sự kiện tri ân khách hàng luôn hướng tới:
- Như một lời cám ơn sâu sắc gửi đến quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty trong suốt thời gian qua.
- Trao tặng nhiều phần quà có giá trị đến khách hàng để họ hiểu rõ tầm quan trọng của khách hàng ảnh hưởng đến sự phát triển của công ty.
- Giúp khách hàng hiểu rằng họ luôn được doanh nghiệp, công ty quan tâm và tôn trọng.
- Tạo dựng được lòng tin, chữ tín trong lòng khách hàng.
QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG
Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng luôn cần một quy trình thực hiện phù hợp và chuyên nghiệp.
- Lên danh sách khách mời. Từ đây, xác định được số lượng khách mời để chọn địa điểm, vị trí phù hợp.
- Lên kế hoạch, ý tưởng và nội dung chương trình tri ân khách hàng. Một kế hoạch sáng tạo và nội dung mới mẻ giúp cho bữa tiệc trở nên đặc biệt, đáng nhớ.
- Chuẩn bị kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng. Bao gồm địa điểm tổ chức, khung thời gian chi tiết và chủ đề cho sự kiện.
- Cuối cùng là đêm sự kiện diễn ra, DK Entertainment sẽ cung cấp dịch vụ trọn gói cho quý khách hàng bao gồm cả đạo diễn chương trình và các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao trong chương trình. Một trình tự chương trình được sắp xếp Logic và khoa học. Khởi đầu là video giới thiệu tập đoàn bằng tiết mục múa tương tác màn hình led với video visual. Để biết thêm những điều mới lạ trong sự kiện hãy liên hệ với chúng tôi để có chi tiết chương trình.
YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ THÀNH CÔNG CỦA SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG
Để một buổi tiệc, sự kiện tri ân khách hàng được diễn ra thành công, tốt đẹp thì những yếu tố sau đây luôn được đặt lên hàng đầu:
- Khách hàng hài lòng, thoải mái với bữa tiệc
- Có những quà tặng tri ân khách hàng và ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
- Địa điểm đẹp, rộng rãi và sang trọng.
- Nội dung, kịch bản hấp dẫn.
- Các chương trình văn nghệ hấp dẫn, đặc sắc.
- Gameshow vui nhộn, hài hước.
- Ban tổ chức chuyên nghiệp.
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG TRỌN GÓI
- Lên chương trình chi tiết, chuẩn bị tài liệu, quà tặng tri ân khách hàng, hoa, biển tên, đón tiếp khách lịch sự chu đáo.
- Dịch vụ cung cấp nhân sự, trang thiết bị được đào tạo tuyển chọn, đã thực hiện trong bữa tiệc tri ân khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ book địa điểm phù hợp, thời gian tổ chức cho khách hàng
- Chuẩn bị trọn gói từ A đến Z khách hàng chỉ cần gửi những thông tin cần thiết để chúng tôi hoàn tất xử lý công việc.
- Tối ưu chi phí, bao giá nhanh gọn, lược bỏ các hạng mục theo yêu cầu.
- Xử lý các giấy tờ về xin phép cấp phép, thủ tục pháp lý liên quan.
- Hợp đồng nhanh chóng dễ dàng, gặp mặt trực tiếp trao đổi để đưa ra ý kiến thống nhất theo đúng yêu cầu khách hàng.